Mitsubishi Heavy là thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay, nhờ kiểu dáng đẹp, sang trọng, đặc biệt mang khá nhiều ưu điểm nổi trội về tính năng, một trong những công nghệ ưu tú đó chính là Jet Engine, mang đến luồng gió mạnh mẽ nhưng êm dịu cho người sử dụng.

Jet Engine là công nghệ độc đáo, dựa trên nguyên lý "Jet Flow" và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực học (CFD) trong việc chế tạo cánh máy bay - một điểm khác biệt lớn so với các thương hiệu máy lạnh khác.

Nhờ công nghệ này mà máy lạnh Mitsubishi Heavy có thể:

  • Sử dụng hiệu quả năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc.
  • Công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

Những ưu điểm nổi bật khác của công nghệ Jet Engine

- Cài đặt theo vị trí lắp đặt: Bạn có thể điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải bằng bộ điều khiển từ xa tùy theo vị trí lắp đặt của máy để tối đa hóa việc điều hòa nhiệt độ.

- Cánh hướng gió được thiết kế mới: Nhờ có sự thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Thêm vào đó sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.

- Lưu lượng gió thổi dài và xa hơn: Lưu lượng gió thôi dài và xa hơn thích hợp cho phòng khách lớn và cửa hàng, làm tăng tối đa sự thoải mái.