Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của máy lạnh Midea vô hiệu hóa vi khuẩn

Mục Lục

    Midea là một thương hiệu đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ vào những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại được trang bị trên máy lạnh Midea. Sau đây là một số công nghệ kháng khuẩn nổi bật của Midea:

    Bộ lọc bụi 2 lớp HD

    Với thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc 2 lớp HD bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,... trong không khí sẽ được lọc sạch, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    bo-loc-2-lop-cong-nghe-khang-khuan-khu-mui-cua-may-lanh-midea

    Bộ lọc bụi HD

    Thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí so với lưới lọc thông thường. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

    bo-loc-hd-cong-nghe-khang-khuan-khu-mui-cua-may-lanh-midea

    Hệ thống lọc không khí cung cung cấp Ion làm sạch không khí, có lợi cho sức khỏe

    Hệ thống lọc không khí của máy lạnh Midea sẽ tạo ra hàng triệu ion âm giúp trung hòa tất cả các yếu tố có hại trong nhà bạn. Các ion tích điện âm thu hút các hạt bụi, vi khuẩn, bào tử nấm mốc, virus và vô hiệu hóa chúng, mang đến sự trong lành của không khí trong phòng.

    he-thong-cong-nghe-khang-khuan-khu-mui-cua-may-lanh-midea