Điều Khiển Di Động máy điều hòa Daikin
BRP072A42 Điều khiển máy điều hòa không khí bằng điện thoại thông minh.

Tương thích tốt với các model điều hòa Daikin bằng việc lắp thêm bộ chuyển đổi kết nối không dây BRP072A42 đáp ứng các điều kiện sau:
1. Các chức năng mã hóa của bộ chuyển đổi có thể được thay đổi dễ dàng bởi người sử dụng.
2. Được thiết kế để lắp đặt bởi người sử dụng mà không cần hỗ trợ thêm nhiều từ nhà cung cấp.

Ứng dụng điều khiển di động của Daikin cho phép bạn
quản lý máy điều hòa không khí inverter từ bất cứ nơi đâu,ung_dung_smartphone_dieu_hoa_DaiKin

giúp duy trì không gian thoải mái tiện nghi cho ngôi nhà của bạn đồng thời tiết kiệm điện năng. Với ứng dụng tiện lợi này, bạn có thể điều khiển những chức năng chính yếu như bật/tắt, chế độ hoạt động và cài đặt nhiệt độ cũng như những tính năng tiên tiến hơn như lập lịch hàng tuần. Ứng dụng còn cho phép bạn theo dõi hệ thống máy điều hòa mình đảm bảo máy hoạt động như bạn mong muốn. Cài đặt cực kỳ dễ dàng. Sau khi tải ứng dụng, bạn chỉ cần kết nối với mạng không giây trong nhà hoặc mạng bên ngoài bằng điện thoại.

Điều khiển tại nhà

Tại nhà, ứng dụng điều khiển di động của Daikin biếndieu_hoa_DaiKin_dieu_khien_smartphone_tai_nha
chiếc điện thoại thông minh thành chiếc điều khiển trung tâm2. Chỉ cần vài chạm đơn giản để kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ ở phòng con bạn tại tầng hai từ phòng khách. Bạn cũng có thể bật và tắt máy điều hòa phòng khách từ phòng ngủ của bạn.

Điều khiển bên ngoài

Ứng dụng điều khiển di động của Daikin sẽ giải quyết dieu_hoa_DaiKin_dieu_khien_smartphone_ben_ngoai_nha
những lo lắng dai dẳng về việc mình đã tắt máy điều hòa hay chưa và đảm bảo một không gian mát lạnh đang chờ bạn trở về. Ngay cả khi đang ở ngoài, bạn cũng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiều tính năng như trạng thái vận hành và nhiệt độ phòng hoặc bật và tắt tất cả các máy.

Lập Lịch Hàng Tuần
Với tính năng lập lịch hàng tuần, bạn có thể dieu_hoa_DaiKin_dieu_khien_smartphone_lap_lich_tuan
cài đặt 4 kiểu bật và tắt cho máy điều hòa. Hệ thống sẽ tự động bật khi bạn thức dậy hoặc khi về nhà và tắt khi bạn đi ngủ hoặc đi ra ngoài. Có thể cài đặt các kiểu riêng biệt cho mỗi ngày trong tuần.

dieu_hoa_DaiKin_dieu_khien_smartphone_tinh_nang

Xem hướng dẫn lắp đặt theo video sau:

Lưu ý:

1. Để biết thông tin về các hệ điều hành áp dụng, truy cập website
Cần kết nối internet để sử dụng dịch vụ. Có thể phát sinh chi phí tiêu chuẩn với điện thoại thông minh khi sử dụng ứng dụng điều khiển di động
Daikin để theo dõi hoặc điều khiển máy điều hòa.
2. Sử dụng ứng dụng điều khiển di động Daikin để điều khiển máy điều hòa tại nhà phụ thuộc vào hiệu quả của vùng phủ sóng wifi.
3. Chế độ này chỉ có ở loại hai chiều lạnh/sưởi.
4. Các tính năng điều khiển thay đổi tùy thuộc vào từng kiểu máy.
5. Theo dõi nhiệt độ ngoài trời có ở tất cả các kiểu máy khi vận hành. Một số kiểu máy có thể thực hiện việc theo dõi ngay cả khi không vận hành.
6. Có thể không lắp đặt thiết bị chuyển đổi bên trong dàn lạnh ở một số kiểu máy.
7. Khi sử dụng thiết bị chuyển đổi không dây, có sự truyền dẫn liên tục giữa máy điều hòa và thiết bị chuyển đổi, vì thế máy điều hòa sẽ không ở
chế độ tiết kiệm điện dự phòng. Khi bộ chuyển đổi được kết nối, điện dự phòng tiêu hao khoảng 1 Watt.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng cung cấp những hướng dẫn và cảnh báo về an toàn. Cần thực hiện theo những hướng dẫn và cảnh báo này. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ đại lý bán hàng gần nhất.