Từ năm 1969, Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa 01 dàn nóng kết nối 05 dàn lạnh. Với nhiều ưu điểm phù hợp với căn hộ chung cư, trải qua thời gian nhiều năm hệ thống lạnh multi Daikin đã phát triển và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho căn hộ

daikin_multi_01_dan_nong_nhieu_dan_lanh

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống multi Daikin là tiết kiệm diện tích dàn nóng, không gian yên tĩnh, dòng điện khởi động vận hành thấp, tiết kiệm điện năng tối đa với máy nén biến tầng inverter cao cấp.

Vận hành êm ái
Ở chế độ dàn lạnh hoạt động êm, độ ồn chỉ 22 dB(A) đối với model FTKS/XS khi vận hành làm lạnh.

daikin_multi_daikin_do_on_thap

Tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Với động cơ DC inverter, máy nén biến tầng Swing, và bộ điều khiển PAM, kết hợp với mắt thần hồng ngoại thông minh, nhằm tiết kiệm năng lượng tối đa cho căn hộ của bạn.

tiet_kiem_dien_multi_daikin

Hệ thống dàn lạnh đa dạng.

Hệ thống có thể kết nối hệ thống dàn lạnh treo tường, âm trần, giấu trần

dan_lanh_multi_dakin_da_dang

Tích hợp các công nghệ tiện ích vượt trội cho sức khỏe của gia đình bạn.

Phin lọc xúc tác quang sử dụng chất liệu Apatit Titan nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn. ...giúp không khí trong lành hơn.

phin_loc_daikin_multi

Dàn lạnh hướng gió mạnh mẽ linh hoạt.

Cánh đảo gió kép, cánh hướng gió rộng, Đảo gió theo phương ngang và phương đứng, thổi gió 3D tuần hoàn làn gió lạnh đến tấc cả góc phòng.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa cho căn hộ vui lòng liên hệ Ms Sim 090 282 0616 - Proshop Daikin Chính Hãng -

57 Song Hành. P. An Phú, Q2 - Email: kinhdoanh@sieuthimaylanh.com.