Daikin VRV hệ thống máy lạnh trung tâm dành cho nhà ở dân dụng, cửa hàng nhỏ, văn phòng, các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Bằng cách kết hợp các công nghệ VRV, VRT và VAV, dòng máy lạnh trung tâm Daikin VRV đạt được cả hai tiêu chí về tiết kiệm năng lượngđiều hòa không khí một cách tối ưu.

- Dàn nóng thiết kế dạng modulechủng loại dàn lạnh phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với không gian cần lắp đặt.

- Một dàn nóng có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh, chiều dài đường ống dài và chênh lệch độ cao lớn tạo sự linh hoạt tuyệt đối trong cách bố trí.

- Điều khiển thông minh VRT giúp tăng hiệu suất trong quá trình vận hành thực tế bằng cách kiểm soát lượng không khí của dàn lạnh và nhiệt độ môi chất lạnh của máy nén theo tải nhiệt dàn lạnh.

- Dàn nóng với chức năng xả băng (multi-defrost) cho phép sử dụng nhiệt ngoài trời để trao đổi nhiệt và trao đổi hoạt động xả băng đồng thời giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt trong nhà và giảm nhiệt độ bên trong.

- Chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

- Có thể tiếp cận đèn LED 7 đoạn của PCB chính mà không cần tháo bảng điều khiển phía trước. Khả năng làm việc đã được cải thiện rất nhiều cho các thiết lập bảo trì và cài đặt.

- Áp suất tĩnh ngoài cao lên đến 78.4 Pa.

- Công suất kết nối tối đa 200%.

- Hộp linh kiện điện kín tuân thủ tiêu chuẩn IP55.

- Mạch làm lạnh cho phép hệ thống hoạt động ở nhiệt độ cao ngoài trời.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp Hệ thống điều hòa VRV Daikin với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.

92 Hệ thống điều hòa VRV Daikin
  • Xếp theo