Smartphone màn hình 4 inch mà Apple sắp giới thiệu sẽ có cấu hình tương tự iPhone 6s, nhưng không hỗ trợ cảm ứng lực.

Theo BuzzFeed, Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 21/3 tới tại Cupertino (Mỹ) để giới thiệu loạt sản phẩm mới. Smartphone màn hình 4 inch với tên gọi dự đoán iPhone 5se là thiết bị có khả năng cao xuất hiện trong chương trình này.

man-hinh-iphone-5se-lo-anh-khong-co-3d-touch

Tấm nền màn hình được cho là iPhone 5se, so sánh với linh kiện trên iPhone 6s.

Trước đó, trang Nowhereelse.fr đã đăng ảnh được cho là tấm nền dùng trên iPhone 5se, có kích cỡ tương tự iPhone 5, 5s hay 5c. Còn so với iPhone 6s mới nhất, linh kiện này không được trang bị công nghệ cảm ứng lực 3D Touch. Tin đồn nói thêm, iPhone 5se hỗ trợ Live Photo tương tự smartphone mới nhất hiện nay của hãng.

Điện thoại màn hình 4 inch mà Apple sắp phát hành được ví như phiên bản thu nhỏ của iPhone 6s. Máy sẽ sở hữu bộ xử lý A9, camera 12 megapixel, pin 1.642 mAh, lớn hơn so với iPhone 5s. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không có 3D Touch và chỉ có hai lựa chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 64 GB.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người có nhiều dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple, iPhone 5se có giá trong khoảng 400 đến 500 USD. Apple có thể bán được 12 triệu smartphone màn hình 4 inch mới trong năm đầu phát hành.

Bảo Anh

Nguồn tin từ VnExpress.net