Máy lạnh áp trần Sumikura là sản phẩm của Tập đoàn SK - Việt Nam, sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, làm lạnh cực nhanh, phân tán luồng gió đều đến mọi khu vực, ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, vận hành hiệu quả, bền bỉ trong thời gian dài.

Đặc biệt, máy lạnh âm trần Sumikura dải công suất cực rộng đến 60.000 Btu đây chính là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian cao cấp, cần độ thẩm mỹ cao như trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, nhà hàng, quán cafe,...

- Làm lạnh mạnh mẽ nhờ 2 lớp cánh đảo dọc và ngang có thể thay đổi góc mở linh hoạt thông qua điều khiển cầm tay, giúp người dùng dễ dàng điều hướng luồng gió mát đến mọi vị trí phòng.

- Thay đổi tốc độ quạt tùy theo mục đích và sở thích của người dùng.

- Màng lọc đa lớp, mọi tác nhân gây hại như bụi mịn, vi khuẩn, mùi hôi được loại bỏ, bảo vệ sức khỏe của người dùng, mang đến không khí tự nhiên giàu oxy từ ngoài trời vào trong căn phòng kín.

- Tự động khởi động lại giúp máy sẽ tự khởi động lại cùng với chế độ đã sử dụng trước khi điện bị ngắt.

- Sử dụng quạt luồng câm kiểu mới công nghệ tiên tiến không gây ồn, rất thích hợp cho những không gian cần yên tĩnh như lớp học, nơi làm việc...

- Chế độ tự làm sạch dàn lạnh loại bỏ bụi bẩn.

- Lắp đặt trên trần cao lên đến 3,5m.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh áp trần Sumikura với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.

8 Máy lạnh áp trần Sumikura
  • Xếp theo