Sắm ngay Daikin cho một mùa Tết ngập tràn may mắn với những ưu đãi khủng: tặng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm, nhận liền tay thẻ điện thoại trực tuyến trị giá đến 300k, cơ hội trúng ngay máy lọc khí Daikin “xịn sò” hoặc 1 lượng vàng SJC 9999 cho cả nhà vui đón Tết sang.
Khách hàng khi mua máy điều hòa không khí dân dụng treo tường và/hoặc máy lọc không khí Daikin trong khoảng thời gian từ 15/11/2021 đến 23/01/2022 sẽ có cơ hội TRÚNG 100% những phần quà siêu hấp dẫn từ Daikin Vietnam:


+ Nhân đôi thời gian bảo hành chính hãng từ Daikin, 1+1 = 2 năm bảo hành (tổng thời gian bảo hành là 2 năm cho thiết bị và 5 năm cho máy nén)
+ Tặng thẻ điện thoại trực tuyến có mệnh giá 50k hoặc 300k
+ Nhận ngay mã số may mắn với cơ hội đặc biệt trúng tiếp Máy lọc không khí Daikin trị giá 6,180,000 vnđ hoặc 1 lượng vàng SJC 9999.
Với những khách hàng đã nhận được mã số may mắn, đừng quên theo dõi livestream Chương trình Quay số trúng thưởng “Mỗi tuần một lượng vàng, mỗi ngày một máy lọc” để ẵm ngay phần quà siêu khủng nhé:

Hình thức nhận quà và tham gia quay số trúng thưởng
a. Đăng ký thông tin trên ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam để nhận quà tặng ngay sau khi mua sản phẩm áp dụng:
Bước 1: Tải ứng dụng Daikin Vietnam
Sau đó, đăng ký tài khoản và điền thông tin theo yêu cầu trên ứng dụng. Lưu ý: sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước khi đăng ký để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
+ Đối với máy điều hòa không khí:
- Đăng ký sản phẩm mới mua bằng cách quét mã vạch trên vỏ thùng dàn nóng và dàn lạnh hoặc quét mã QR có trên dàn nóng và dàn lạnh.
- Chụp hình dàn nóng và dàn lạnh sau khi lắp đặt.
+ Đối với máy lọc không khí:
- Đăng ký sản phẩm mới mua bằng cách quét mã vạch trên vỏ thùng sản phẩm.
- Chụp hình sản phẩm sau khi đưa vào vị trí sử dụng.
Bước 2: Nhấn nút đăng ký để nhận quà và mã số may mắn thông qua ứng dụng.
Thông tin quà tặng và mã số may mắn sẽ được lưu vào màn hình chính của chương trình trên ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam của Khách hàng.
b. Tham gia chương trình quay số trúng thưởng
- Khách hàng tham gia và xem chương trình quay số trực tiếp tại trang Daikin Vietnam fanpage https://www.facebook.com/DaikinVietnam
- Daikin Vietnam sẽ sử dụng mã số may mắn được cấp trong thời gian quy định trên ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam để quay số trực tiếp bằng phần mềm quay số theo từng đợt tương ứng.
- Danh sách mã số may mắn tham gia mỗi đợt quay số sẽ được đăng tải trên trang Daikin Vietnam fanpage trước ít nhất 4 ngày diễn ra quay số trúng thưởng.
- Tại mỗi đợt quay số, chương trình sẽ thông báo mã số may mắn đã trúng giải.
- Daikin Vietnam liên hệ Khách hàng trúng giải, kiểm tra thông tin mua hàng hợp lệ và tiến hành trao giải.
- Danh sách Khách hàng trúng thưởng sau mỗi đợt quay số sẽ cập nhật trên trang Daikin Vietnam fanpage để Khách hàng biết và nhận giải.
- Daikin Vietnam được sử dụng tên, địa chỉ và hình ảnh khách hàng để quảng bá cho chương trình (trao giải và chụp ảnh lưu niệm) trong trường hợp được Khách hàng đồng ý.
- Khách hàng chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định khi trúng thưởng.
Điều khoản áp dụng:
- Mỗi sản phẩm đăng ký mới trong ứng dụng tương đương với 01 lần nhận quà và 01 mã số may mắn, nhưng không quá 05 lần đăng ký sản phẩm trên một tài khoản Khách hàng.
- Mỗi mã số may mắn chỉ tham gia chương trình quay số một lần duy nhất. Chỉ mã số may mắn được cấp từ ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam là hợp lệ.
- Mỗi khách hàng chỉ trúng 1 giải duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Quà tặng và giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Hình chụp mã vạch khi khai báo thông tin phải rõ ràng, không có dấu hiệu chỉnh sửa. Hình ảnh không trùng lặp giữa các máy. Nếu phát hiện hình ảnh chưa hợp lệ, có dấu hiệu chỉnh sửa, Daikin Vietnam sẽ tiến hành xác minh. Daikin Vietnam bảo lưu quyền từ chối tặng quà, trao thưởng theo thể lệ đã công bố đối với những trường hợp không đáp ứng đầy đủ điều kiện của chương trình và/hoặc có dấu hiệu gian lận.
- Daikin Vietnam tiến hành xác minh và trao giải quay số trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày 23/01/2022 là ngày kết thúc chương trình. Nếu quá thời hạn nêu trên mà Khách hàng vẫn chưa cung cấp đầy đủ giấy tờ xác minh theo yêu cầu từ Daikin Vietnam và chưa được Daikin Vietnam xác nhận là hợp lệ, thì coi như Khách hàng không được trúng giải và sẽ được thông báo bằng văn bản.
- Khách hàng nhận giải quay số trúng thưởng phải chịu chi phí kiểm tra và xác minh giải thưởng.
- Chương trình không áp dụng cho người mua hàng dưới 18 tuổi, nhân viên hay người thân của nhân viên thuộc Đại lý trực tiếp hoặc Cty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam).
------------------------------
Lưu ý:
- Chương trình áp dụng tại các Đại Lý của Daikin Vietnam, tất cả các kênh bán hàng trực tuyến và kênh siêu thị Điện Máy.
- Hệ thống tự động gia hạn thêm 01 năm bảo hành cho khách hàng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Giá trị thẻ điện thoại trực tuyến gồm các nhà mạng: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile, Reddi và sẽ được nạp trực tiếp vào số điện thoại của khách hàng đăng ký trên ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam.
- Khách hàng sẽ nhận mã số may mắn trực tiếp trên ứng dụng Khách hàng Daikin Vietnam.