7 Máy lạnh tủ đứng Funiki

Trong những năm gần đây, máy lạnh tủ đứng Funiki là một trong những dòng sản phẩm được nhiều tiêu dùng tin tưởng nhờ khả năng làm mát nhanh chóng, luồng gió mát dịu, vận hành siêu êm, tiết kiệm điện tối ưu, chất lượng bền bỉ vượt thời gian, và thiết kế đẹp hài hòa với mọi không gian nội thất lắp đặt, dễ dàng lau chùi vệ sinh bảo dưỡng.

Dải công suất rộng dao động từ 18.000 đến 50.000 Btu, máy lạnh tủ đứng Funiki sẽ làm lạnh hoàn hảo không gian đông người như khách sạn, trung tâm thương mại, cửa hàng, quán cafe,...

- Khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong thời gian ngắn, mang lại luồng khí mát lạnh dễ chịu gần như ngay lập tức.

- Bộ lọc chiết xuất từ lá trà xanh giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh và cả những mùi khó chịu như mùi mồ hôi, thuốc lá,...

- Chức năng tự khởi động tiện lợi sẽ giúp máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

- Chức năng chẩn đoán lỗi, giúp nhanh chóng phát hiện hỏng hóc để kiểm tra kịp thời để tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến sự yên tâm khi sử dụng.

- Máy nén hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

- Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt chống gỉ, chống ăn mòn hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường.

Màn hình hiển thị LCD, sắc nét với màn hình hiển thị lớn.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh tủ đứng Funiki với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.