36 Máy lạnh âm trần Samsung

Samsung là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc và trong các thương hiệu máy lạnh đang có mặt trên thị trường Việt Nam, máy lạnh Samsung vẫn luôn có chỗ đứng không thể nào thay thế.

Trong đó, dòng máy lạnh âm trần được xem là sản phẩm nổi bật của hãng nhờ sử dụng công nghệ Hàn Quốc, làm lạnh phòng nhanh, êm ái, hiệu quả, độ bền cao, đa dạng công suất, mẫu mã từ âm trần 1 hướng thổi, âm trần 4 hướng thổi, đến âm trần 360 độ.

Đặc biệt, dòng âm trần 360 độ có thiết kế đẹp mắt, mặt nạ còn có thể được thiết kế theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, tạo nên một không gian riêng đậm chất cá tính của gia chủ.

- Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree™ luồng khí mát được phân tán nhẹ nhàng qua 10,000 lỗ khí siêu nhỏ, tạo luồng gió tự nhiên, không gió buốt, thổi gió xa tới 10m.

- Thiết kế không cánh đảo gió đảm bảo 100% lượng gió được làm lạnh và phân phối nhẹ nhàng trong phòng.

- Công nghệ Digital Inverter vượt trội giúp làm lạnh nhanh chóng, vận hành thông minh và giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 60%.

- Lỗ thông gió tươi giúp lưu thông gió tươi vào trong phòng sẽ ngăn nấm mốc, vi khuẩn, và cung cấp đủ oxy cho người sử dụng.

- Cảm biến phát hiện chuyển động (MDS) tự chuyển máy lạnh sang chế độ WindFreeTM sau 30 phút, và chuyển sang chế độ chờ sang 60 phút. Cách vận hành này giảm thiểu đến 50% điện năng.

- Dàn nóng “Đa kết nối” thông minh có thể tương thích với nhiều loại dàn lạnh khác nhau của Samsung.

- Hướng gió 360° khuếch tán gió lạnh từ mọi hướng, lan tỏa đều khắp phòng.

- Quạt tăng áp cho phép gió lạnh thổi xuống được ở các góc thấp hơn trong phòng.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh âm trần Samsung với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.