11 Máy lạnh âm trần Toshiba

Toshiba là một trong những nhà sản xuất có tiếng trong ngành điện lạnh và được nhiều khách hàng tin dùng từ nhiều năm nay.

Với dòng máy lạnh âm trần, Toshiba không chỉ ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, mà còn cải tiến về thiết kế phù hợp với mọi không gian trong nhà ngay cả trần thấp, trần hẹp, tạo ra một không gian nội thất hoàn hảo.

- Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng.

- Chế độ gió 4 hướng thổi đưa luồng gió đến tận cùng các góc của căn phòng, tránh thổi gió trực tiếp vào người, tránh được cảm giác lạnh buốt.

- Chế độ HI Power làm lạnh nhanh chóng, đưa luồng khí lạnh lan tỏa khắp không gian phòng chỉ trong thời gian ngắn.

- Bơm thoát nước ngưng có thể bơm lên trên 850 mm từ bề mặt trần.

- Dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp Aqua Resin giúp giảm sự động nước ngưng tụ, dầu trên dàn, cũng như giảm thiểu sự tích tụ bụi bẩn.

- Công nghệ SPI cho phép chạy quá tải ở thời gian cao hay hoạt động trong phòng có kích thước lớn hơn so với máy. 

- Tích hợp tấm lọc vi khuẩn bên trong dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong không khí.

- Tự khởi động lại khi có điện sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh âm trần Toshiba với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.