15 Máy lạnh treo tường Hitachi

Hitachi là thương hiệu sản xuất thiết bị điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong đó dòng máy lạnh treo tường là một trong những sản phẩm góp phần làm nên thương hiệu của hãng, nhờ ứng dụng công nghệ Nhật Bản ưu việt, khả năng tiết kiệm điện nổi trội, làm lạnh siêu nhanh, mà còn sử dụng rất bền bỉ, có tuổi thọ cao, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng.

- Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ DC inverter tích hợp công nghệ J-Tech Inverter giúp khả năng làm lạnh tốt hơn, hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện đến 50%.

- Công nghệ Frost Wash loại bỏ đến 99.9% virus và 93% bụi bẩn, nấm mốc tích tụ trên bề mặt dàn trao đổi nhiệt.

- Làm sạch không khí 5 bước diệt virus, vi khuẩn, khử nấm mốc, lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả, khử mùi hôi.

- Bộ lọc không khí PM2.5 Wasabi mang lại hiệu quả kháng khuẩn, chống dị ứng, chống nấm mốc và khử mùi.

- Chức năng Air Sleep ghi nhận thông tin chính xác các cử động của người sử dụng từ đó điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với từng giai đoạn của giấc ngủ.

- Bộ đôi Scene Camera Twin nhận biết sự phân bổ nhiệt độ phòng, ghi nhận chính xác vị trí để điều chỉnh luồng thổi phù hợp.

- Chế độ làm lạnh nhanh Powerful, giúp làm mát không gian nhanh chóng.

- Dàn tản nhiệt (dàn nóng) được lớp phủ xanh chống ăn mòn, đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng và bền bỉ chống lại các tác nhân từ ngoài môi trường (nước mưa, không khí,hàm lượng muối,…)

- Hệ thống điều hướng thông minh Smart vector system giúp máy nén hoạt động tối ưu tiết kiệm điện năng.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh treo tường Hitachi với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.