23 Máy lạnh treo tường Sharp

Sharp là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản. Với dòng máy lạnh treo tường, Sharp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản, làm lạnh nhanh, ít tiêu hao điện năng, đa dạng về công suất sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh.

- Công nghệ J - Tech Inverter có khả năng thay đổi công suất làm lạnh linh hoạt đến 15 cấp độ, giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ đến 65%, duy trì được nhiệt độ lý tưởng trong căn phòng.

- Chế độ làm lạnh nhanh Super Jet nhanh chóng giảm 5 độ C chỉ trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy, tạo ra và thổi lượng khí lạnh nhanh hơn 40% so với những máy lạnh khác.

- Công nghệ thổi gió Coanda thổi luồng khí xa hơn, giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh chóng, nhất là phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng lớn.

- Công nghệ Plasmacluster tạo ra và giải phóng hàng nghìn ion âm và ion dương để khử mùi hôi, loại bỏ nấm mốc, virus và những chất gây hại khác trong không khí.

- Chế độ Best sleep tự động tăng 0.1 độ C trong mỗi 12 phút để tránh gây cảm giác lạnh buốt vào ban đêm.

- Chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air điều khiển nhiệt độ nhẹ nhàng, luồng hơi lạnh sẽ thổi lên trần nhà và lan tỏa xuống không gian nhờ đó tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người.

- Dàn trao đổi nhiệt phủ chất chống ăn mòn Blue Fin bảo vệ hệ thống làm lạnh trước các tác nhân của thời tiết bên ngoài giúp máy vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ sử dụng.

- Công nghệ thông minh AIoT kết nối điện thoại theo dõi các thông tin như hoạt động của máy, tình trạng phòng, điện năng tiêu thụ và cảm biến có người trong phòng.

Hiện nay, sieuthimaylanh.com chuyên cung cấp dòng máy lạnh treo tường Sharp với giá cạnh tranh, chế độ lắp đặt chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lâu nhất cho quý khách. Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:

Sieuthimaylanh.com, 57 Song Hành, P. An Phú, Q.2 , 0902 390 599 - 0909 811 373.