Table of Contents

    LG là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực đồ dùng công nghệ, đồ điện gia dụng, điện - điện tử. Trong đó, tivi là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của hãng, với nhiều mẫu mã khác nhau, công nghệ hiện đại, giá cả đa dạng. Tùy theo từng tiêu chí và yêu cầu cá nhân, bạn có thể tự lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất.

    Gần đây, LG đã có những cải tiến đáng giá trên dòng tivi UHD với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm hàng loạt công nghệ nghe nhìn hiện đại và tiện ích thông minh nhưng có mức giá dễ tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

    Bộ xử lý AI chuyên biệt tăng cường cảm xúc nghe nhìn

    Với mong muốn đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh tốt nhất, ngoài tấm nền, thì bộ xử lý hình ảnh cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xử lý tín hiệu đầu vào và tối ưu các yếu tố như độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản, màu sắc…

    Trên thế hệ TV UHD mới nhất, LG đã tích hợp bộ xử lý chuyên biệt α5 Gen 5, kết hợp cùng AI cải thiện độ nét của nguồn phát, phát huy tối đa khả năng của tấm nền.

    Chưa dừng lại ở đó, màu sắc và độ tương phản động cũng được nâng cấp để làm nổi bật các chi tiết với HDR Dynamic Tone Mapping và HDR10 Pro.

    Không những thế để hiệu ứng HDR trở nên sống động, AI Brightness phân tích môi trường bên ngoài và điều chỉnh độ sáng cho phù hợp.

    Đặc biệt, α5 Gen 5 còn mang đến cảm xúc thính giác cá nhân hóa,bao gồm:

    • AI Sound nhận biết thể loại âm thanh mà người dùng tận hưởng (phim ảnh, tin tức, thể thao) để tạo hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng.
    • AI Acoustic Tuning tận dụng micro trên Magic Remote để phân tích cấu trúc căn phòng rồi điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian.

    Hàng loạt tính năng phục vụ "tín đồ mê phim"

    Bên cạnh những nâng cấp về bộ xử lý, thì tivi LG UHD 2022 còn có những tính năng phục vụ riêng cho những tín đồ đam mê phim ảnh. Nổi bật là chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode, có khả năng tự động điều chỉnh các thông số hình ảnh về mức nguyên bản so với ý đồ của nhà làm phim để tái tạo cảm xúc chân thật.

    Một tính năng hữu ích khác chính là Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm để câu thoại trở nên thật rõ ràng, truyền tải cho người xem hoàn hảo thông điệp của câu chuyện mà không bỏ lỡ bất cứ diễn biến nào.

    Những công nghệ dành riêng cho game thủ

    Đi đôi với phim ảnh, thì chơi game cũng là hình thức giải trí vô cùng phổ biến. Do đó, dòng tivi LG UHD 2022 đã nâng cấp nhiều công nghệ và tiện ích dành riêng cho game thủ như:

    • HGiG và ALLM tăng cường chi tiết đồ họa HDR và giảm thiểu độ trễ đầu vào.
    • Tích hợp Game Optimizer, công cụ tối ưu trải nghiệm game với khả năng hỗ trợ đầy đủ các thể loại phổ biến như FPS, RPG và RTS.
    • Tính năng lọc ánh sáng xanh còn giúp gamer bảo vệ mắt sau khoảng thời gian dài chơi game.

    Magic Remote tiện lợi, dễ sử dụng

    Magic Remote là tính năng được nhiều người dùng đánh giá cao khi sử dụng tivi LG, và ưu điểm này tiếp tục được phát huy trên thế hệ 2022.

    Trái ngược với remote truyền thống khi người dùng phải bấm từng nút để thao tác với giao diện, thì với Magic Remote, bạn chỉ cần di chuyển cổ tay để đưa con trỏ tới bất cứ đâu, tương tự như chuột máy tính. Mặt khác, Magic Remote còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với hàng loạt các trợ lý ảo như LG Voice Search, Google Assistant, Amazon Alexa… giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể khi sử dụng TV.

    Cá nhân hóa trải nghiệm giải trí với My Profile

    Hiện nay, nhiều chiếc tivi luôn bị tình trạng lịch sử xem bị trộn lẫn bởi những video khác nhau, thuộc mọi thể loại như phim hành động, drama Hàn Quốc, cải lương hay hoạt hình… từ đó tạo nên trải nghiệm thiếu tính cá nhân.

    Dòng tivi LG UHD 2022 đã giải quyết "triệt để" vấn nạn này với My Profile. Thông qua việc phân chia các tài khoản riêng biệt, mỗi người dùng TV sẽ có một trải nghiệm riêng với màn hình chính, lịch sử xem, ứng dụng… độc nhất. Khi đó, AI sẽ dựa trên lịch sử xem để đưa ra gợi ý về những bộ phim, chương trình giải trí, tin tức hay ứng dụng mà người dùng quan tâm.

    Vô vàn công nghệ hiện đại khác

    Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, TV LG UHD 2022 còn được tích hợp hàng loạt những tiện ích khác nhằm kiến tạo cuộc sống thoải mái và thuận tiện hơn.

    • AirPlay 2 và Screen Share, người dùng có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên TV chỉ trong tích tắc.
    • Sport Alert lại cực kỳ hữu ích đối với các fan thể thao, liên tục cập nhật tỷ số của các trận đấu kể cả khi người dùng không xem trực tiếp.
    • Home Dashboard, người dùng không cần rời ghế nhưng vẫn nắm trong tay quyền kiểm soát nhà cửa và các thiết bị trong gia đình thuộc hệ sinh thái ThinQ của LG.

    Hiện nay, Siêu thị máy lạnh đang kinh doanh tất cả các dòng Tivi LG, chúng tôi cam kết:

    • 100% hàng chính hãng.
    • Bảo hành chính hãng toàn quốc.
    • Lắp đặt nhanh chóng trong ngày.
    • Hệ thống giao hàng các tỉnh thành trong 24h.

    Tham khảo thêm sản phẩm: Tivi LG

    Website: https://sieuthimaylanh.com/

    Hotline: 0909 811 373 - 0898 477 688 - 0902 820 616 - 0901 344 494.